Tổng số lượt xem trang

Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

L­ượm tin tức

CHÍNH TRỊ-PHÁP LUẬT
27 tháng 7 (Nguyễn Vĩnh).  – Thương Binh & Thương Tật (RFA’s blog).
Made in China!? (DLB). – ĐẤT NƯỚC TÔI (NQ&TD). – Nhục quá bác Sang ơi! (Người Việt). “Ðược dịp gặp tổng thống Mỹ, ông ta nói, ‘Cám ơn nước Mỹ đã tạo điều kiện cho người gốc Việt ở Mỹ được thành công trong cả hai mặt kinh tế và chính trị!’ Ông ta làm như không biết rằng hàng triệu người Việt đang sống ở nước Mỹ đều từng chạy trốn khỏi cái địa ngục mà đảng Cộng sản của ông trùm lên trên cả đất nước Việt Nam từ năm 1975!
- Tổng Thanh tra Chính phủ Huỳnh Phong Tranh: “Số vụ việc tham nhũng phát hiện qua thanh tra còn ít” (GDVN). – Nếu VN thật sự muốn chống tham nhũng, hãy học từ Mỹ: FBI xác nhận đang điều tra tham nhũng ở Orange County (Người Việt). “Ông Mike Carona, cựu cảnh sát trưởng Orange County, đang thụ án tù 66 tháng vì giả mạo nhân chứng. Ông Carona bị kết án năm 2009 vì thuyết phục một doanh nhân và cựu phụ tá cảnh sát trưởng Don Haidl nói dối trong một vụ án liên quan đến tham nhũng. Chánh Án Liên Bang Andrew S. Guilford, trong khi tuyên án ông Carona, cho biết ông Carona làm xấu hổ cho Orange County“.
- Từng có bộ trưởng Việt Nam từ chức vì bê bối (SM). Đó là chuyện ngày xưa, còn bây giờ, do học tập và làm theo đồng chí X, nên các bộ trưởng KIÊN QUYẾT KHÔNG TỪ CHỨC (Sơn Thi Thư).
- Thú ăn thịt chim, uống tiết chim của người giàu (RFA). “Ông Kim nói rằng một bữa nhậu thịt chim, cháo chim, tiết chim, các loại chim, có đắt cách gì cũng không tới hai chục triệu đồng, trong khi đó, những vị khách đi xe bảng số xanh hoặc đi xe bảng số tứ quí, chỉ cần một chai rượu của họ đã lên đến vài chục triệu đồng, thứ họ quan tâm là ăn uống ngon miệng, vui vẻ, em út phục vụ chu đáo, biết vâng lời và uống được tiết chim, sẽ cường dương…”

- Trang bị máy tính bảng cho đại biểu HĐND: Các bác sành điệu thật! (PT).
- Chủ trương triển khai thu phí đường bộ đối với xe máy: Luật sư Nguyễn Hoàng Tiến, Trưởng VP Luật sư Đức Thịnh: “Đẩy gánh nặng cho những người “vác tù và hàng tổng”? (PL&XH).
KINH TẾ


VĂN HÓA-THỂ THAO
- Thằng cu Hó (Quê Choa).
- K’BANG (Văn Công Hùng).
- 5 nghệ sĩ bị truy thu 1,3 tỉ đồng tiền thuế: Nghịch lý cát-sê khủng, đóng thuế bèo! (CAND).

- Chuyện ít biết về những “thần đèn” chuyên di dời nhà nổi tiếng ở miền Tây: Ly kỳ nữ “Thần đèn” phá lời đồn chạm long mạch ở ngôi chùa thiêng (Giadinh.net).
GIÁO DỤC-KHOA HỌC

XÃ HỘI-MÔI TRƯỜNG
- Vụ tranh cãi bún, bánh phở nhiễm chất làm trắng độc hại: Chúng tôi không ngán chuyện bị kiện! (TN).

QUỐC TẾ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét