Tổng số lượt xem trang

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2011

Lượm lặt tin

- Thái Nguyên nhận đá chủ quyền quần đảo Trường Sa (TTXVN). – Phỏng vấn ông Đoàn Quang Sinh, Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Truyền thông Biển, Tổng cục Biển và Hải đảo Việt Nam (VASI): Di dân ra đảo phải chọn lọc (TP).
- Từ địa ngục tới thiên đường… (Kỳ 6) – (NV). Mời bà con xem lại các phần trước: Kỳ 1 –  (NV)  –  Kỳ 2  –  (NV) –  Kỳ 3   –  (NV) – Kỳ 4 – (NV)  –  (Kỳ 5) – (NV).
- Phỏng vấn ông Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam: Doanh nhân tư có thể vào T.Ư Đảng? (TP).

- Một cuộc phỏng vấn (Đông Ngàn) ““đậu lạy quan xin nọ chú hàn”, ông nghe chưa? ta bây giờ mua quan, xin chỗ cho con cháu, lạy lục để vào trường. Oánh nhau chán rồi lại quay về chỗ cũ thế mà ông cứ tảng lờ không biết, chán ông!”.
- Bà mẹ Việt Nam nào anh hùng?  —  (Lê Nguyên Hồng). “Câu chuyện căn cứ vào số lượng liệt sĩ trong một gia đình để phong anh hùng cho các bà mẹ, có lẽ là một câu chuyện chỉ có ở Việt Nam. Gỉa sử là ta muốn tôn vinh bà mẹ Việt Nam anh hùng thật, thì xây dựng tượng đài của người thời nay hoành tráng gấp hàng ngàn lần các cụ cổ nhân xưa như cụ Triệu Thị Trinh, cụ Trưng Trắc, cụ Trưng Nhị, cụ Lê Chân, thì sẽ là một hành động phỉ báng lịch sử, coi thường tổ tiên”.



- Phỏng vấn Nguyễn Minh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty cổ phần Kềm Nghĩa Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh (TVN/DNSGCT).



- Bùi Văn Nam Sơn: Văn hoá như là… tha hoá (SGTT).
- Dâng cả “Kinh thành Huế” báo hiếu cha mẹ (Bee). “anh Nguyễn Thanh Tùng đã bỏ nhiều công sức, tiền bạc tái hiện gần như toàn bộ quần thể di tích cố đô Huế giữa lòng Sài Gòn”.

- Bữa cơm từ thiện  —  (Tuanddk). “Một tờ báo của ngành công an mới đây khẳng định như đinh đóng cột ‘Các chuyến đi từ thiện có mặt những hoa hậu đẹp xinh thì nhà tài trợ phải trả thêm cát xê cho các nàng’. Thậm chí còn khẳng định ‘Nghề tay trái của hoa hậu không phải làm người mẫu ảnh, không phải diễn viên…mà là làm từ thiện’.”




- Chương trình liên kết đào tạo: Cuộc đua không phép (TP).












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét