Tổng số lượt xem trang

Thứ Ba, 30 tháng 8, 2011

lượm lặt tin

Tướng Vịnh: VN không nhượng bộ vô nguyên tắc về chủ quyền (VNN/QĐND). “Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh cho rằng, các vấn đề trên Biển Đông cần được xử lý theo luật pháp quốc tế. Đó là, những vấn đề mang tính quốc tế theo Luật Biển phải giải quyết trên bình diện quốc tế, những vấn đề liên quan đến nhiều nước cần phải giải quyết giữa những nước liên quan, những vấn đề liên quan đến hai nước cần giải quyết song phương. “
“Các thế lực thù địch hiện có hai luận điệu chống phá. Thứ nhất, là Việt Nam dựa vào Mỹ để chống Trung Quốc. Thứ hai, là Việt Nam nhượng bộ để Trung Quốc lấy đất, lấy biển Việt Nam.” Tức là bất cứ ai có quan điểm đó là bị liệt vô loại “thế lực thù địch”, là “chống phá”.
Nhưng lạ là VNN lấy lại toàn bộ nội dung bên Quân đội ND, nhưng lại bỏ sót đoạn quan trọng nầy: ” Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam cũng thông báo chủ trương kiên quyết xử lý vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam với tinh thần không để sự việc tái diễn.” Để biết ông Thứ trưởng Quốc phòng mà cũng mang cả thông điệp của Bộ Công an sang nói chuyện với “bạn” bành trướng Bắc Kinh nữa. Đừng nói đá lộn sân nha!

- Tống Văn Công: Nghĩ về Libya(boxitvn).  -  MỘT NGỤY QUYỀN NỮA RA ĐI – (Huỳnh Ngọc Chênh). “Ngụy Quyền mà tôi muốn nói tứ’c là những nhà cầm quyền độc tài nhưng núp dưới danh nghĩa dân chủ để lừa đảo nhân dân. ”


Việt Nam sẽ mua thêm nhiều vũ khí hải quân hiện đại550 tài liệu, hiện vật khẳng định chủ quyền biển đảo (VTC News) để làm gì ta?
A, đây rồi Hà Tĩnh cần chủ động xây dựng thế trận quốc phòng (TTXVN) “phối hợp chặt chẽ với nước bạn Lào bảo đảm an ninh biên giới”
 -   Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp Đại sứ Trung Quốc (CAND) Tân Đại sứ TQ Khổng Huyền Hựu ưu ái Bộ Công an ghê!
 -   Thế khó của tổng thống Philippines ở Trung Quốc (VnExpress). Làm gì có chuyện đó. Khi họ đã “cùng thăm dò dầu khí ở khu vực tranh chấp thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam” thì Diễn biến đáng ngại trên biển Đông (TN). là của nước nào???
 - Lao động nước ngoài không phép: Xem thường pháp luật Việt Nam! (TN). Cũng không đúng luôn, vì chính CQ Việt Nam tự coi thường mình đó chớ.


Vốn FDI 8 tháng chỉ bằng 73,8% so cùng kỳ năm 2010 (Info.tv). “Điều đáng nói, tổng thu ngân sách Nhà nước từ đầu năm đến 15/8/2011 ước tính đạt 411,4 nghìn tỷ đồng, chỉ bằng 69,1% dự toán năm” – Kết quả kiểm toán 2010: 3 tổng công ty thua lỗ gần 1.150 tỷ đồng (DĐDN) Kiểm toán Nhà nước: Kiến nghị xử lý hơn 17.000 tỷ (VEF).
 -   Chống rửa tiền qua sàn BĐS: Bộ Xây dựng đặt “nhầm” chỗ? (Landtoday). “Cả một hệ thống, một lực lượng hùng hậu như vậy còn không làm được, vài sàn bất động sản thì làm được điều gì”. Vậy còn quy định Cá nhân chỉ được mua ngoại tệ tiền mặt 100 USD/ngày/người (Dân trí). để…
 -  Đại diện Nhật Bản đề nghị gỡ vướng cho Honda Việt Nam (VnExpress). Đại biện lâm thời Nhật Bản tại Việt Nam gửi thư tay, vì:”sự việc không sớm được giải quyết sẽ ảnh hưởng đến độ mong muốn đầu tư của các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp Nhật Bản”.






Yêu cầu công khai học phí đào tạo chất lượng cao (TTXVN). Thì ra là các lớp “chất lượng Cao” trước nay chỉ là tính theo tiêu chí TIỀN NỘP
 -  Giáo dục “nóng”: Quá tải vì… phụ huynh (VNN) không phải tại bộ GD-ĐT nha!
 - Nguy cơ cúm gia cầm (TTXVN) “chủng vi rút đột biến gen từ H5N1 có khả năng chống lại tác dụng của vắcxin phòng cúm gia cầm hiện nay đã xuất hiện tại Trung Quốc và Việt Nam.)






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét